Tư Vấn Định Cư Mỹ - Mất Tiền Tỷ Khi Chọn Nhầm Công Ty ( P1 )

Nắm bắt được nhu cầu muốn định cư tại đất nước số 1 thế giới mà các công ty chuyên về tư vấn định cư Mỹ mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng không phải công ty nào cũng có đủ năng lực để giúp mong muốn các bạn thành hiện thực, mà có nguy cơ mất tiền tỷ mà không được việc

Tư vấn định cư Mỹ
Tư vấn định cư Mỹ
Dịch vụ tư vấn đầu tư - định cư ở các nước Mỹ, Canada, Úc... chưa lúc nào công khai, nở rộ như vài tháng gần đây. Ngoài những quảng cáo “có cánh”, các lời hứa đảm 
bảo 100% có visa để đến những miền đất hứa, 
cũng đã xuất hiện nhiều hệ lụy khó lường... Hàng loạt cuộc hội thảo đầu tư định cư, đầu tư Mỹ nhận “thẻ xanh”, “đầu tư thông minh vào các nước châu Mỹ, Caribê và châu Âu”, “đầu tư một lần quyền lợi vĩnh viễn cho thế hệ tương lai” tại Mỹ, Canada được các công ty môi giới tổ chức liên tục từ Hà Nội đến TP.HCM.

Phí dịch vụ cho tư vấn định cư Mỹ: giá tư quy định theo từng công ty

Thông tin từ các hội thảo cho biết muốn có thẻ xanh (thường trú nhân) tại Mỹ, chỉ cần đầu tư số tiền 500.000 USD (khoảng 11 tỉ đồng); muốn có thẻ tương tự ở Canada ngoài có tài sản trị giá 300.000 đôla Canada phải tặng thêm ít nhất 220.000 đôla Canada (gần 3 tỉ đồng) cho họ. Tại Úc, đầu tư theo Chính phủ chỉ định phải có vốn 5 triệu đôla Úc... Mười tám giờ ngày 7-8, nhiều người đã có mặt tại hội thảo “Đầu tư - định cư Mỹ, Canada, châu Âu, Caribê” do Công ty Harvey Law Group (gọi tắt HLG) - một công ty ở Canada có văn phòng đại diện tại Việt Nam tổ chức. Hầu hết là chủ doanh nghiệp và họ cho biết đã dự rất nhiều hội thảo về đầu tư định cư.

Một trong số họ nói: “Dự nhiều để xem tính khả thi của các dự án, mức chi phí ra sao để tính toán có nên đầu tư không. Và thật khó nghĩ khi các công ty đưa ra mức phí dịch vụ khác nhau”. Tại hội thảo của HLG, sau khi nghe giới thiệu về các dự án: SkyRise Miami (Florida, Mỹ), thị thực khởi nghiệp doanh nhân ở Canada, đầu tư bất động sản ở đảo Síp châu Âu và Caribê, khách hàng không còn thời gian hỏi gì thêm.

Trao đổi riêng với khách hàng, nhân viên của HLG Tạ Thị Phương Thảo cho biết ngoài số tiền đầu tư 500.000 USD vào dự án ở Mỹ, nhà đầu tư còn phải đóng 50.000 USD phí quản lý dự án và 40.000 USD phí cho luật sư. Phí luật sư có thể đóng ba giai đoạn, khi khách hàng ký hợp đồng làm hồ sơ: đóng 20.000 USD, khi có biên nhận của bộ di trú: đóng 10.000 USD và khi có thư chấp thuận của Chính phủ: đóng 10.000 USD nữa.

Nguồn: visa định cư uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét