Tổng Hợp Kinh Nghiệm Bảo Lãnh Diện Kết Hôn Đồng Tính Sang Mỹ

Luật pháp Mỹ gần đây có những thay đổi rất tích cực về mặt nhân quyền. Trong đó, nổi bật nhất là việc không những cho phép kết hôn đồng tính mà còn cho công dân Mỹ có quyền bảo lãnh diện kết hôn đồng tính của mình sang Mỹ để đoàn tụ. Đây là một tin rất vui đối với cộng đồng LGBT.
Kết hôn đồng tính được công nhận tại Mỹ
Kết hôn đồng tính được công nhận tại Mỹ
Đối với những người chưa biết, đã hoặc đang có ý định làm hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ diện này thì mình xin chia sẽ một số kinh nghiệm như sau:

Mối quan hệ của bạn dù thế nào vẫn phải được xã hội và gia đình, người thân thừa nhận.

Mặc dù cộng đồng LGBT được hình thành cũng một thời gian dài, tuy nhiên, phần lớn mọi người ở Việt Nam nhìn nhận vấn đề này vẫn là một câu chuyện khá xa lạ và có phần không ủng hộ. Do đó, sự thừa nhận của xã hội đối với những mối quan hệ đồng tính này vẫn chưa được rộng rãi cho lắm, dẫn đến việc công khai giới tính thật cũng như nói về tình yêu của những người thuộc cộng đồng LGBT là một trở ngại rất lớn đối với họ. Việc này sẽ tạo cho các bạn tâm lý bất ổn cũng như hoang mang khi làm hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ.
Bạn bè, gia đình luôn ủng hộ bạn trong việc kết hôn đồng tính
Bạn bè, gia đình luôn ủng hộ bạn trong việc kết hôn đồng tính
Nếu như mối quan hệ của các bạn được người thân, gia đình cũng như bạn bè và xã hội chấp nhận thì sẽ rất thuận lợi cho quá trình xin visa thành công. Bạn nên cố gắng hết sức để trải lòng và chia sẽ với mọi người. Mong nhận được sự đồng cảm để có thể công khai chuyện tình cảm của mình với mọi người. Đây là một bằng chứng rất tốt trong việc chứng minh quan hệ của bạn.

Xác định rõ tình cảm của bản thân trước khi kết hôn đồng tính

Những câu hỏi được đặt ra là: Hai người có yêu nhau thật lòng hay không? Có muốn cùng nhau kết hôn hay không? Cần phải xác định rõ những điều này trước khi cùng nhau qua Mỹ để bắt đầu cuộc sống. Tránh tình trạng đứt gánh giữa đường vừa gây tổn thương vừa mất tiền bạc và công sức của nhau.

Cần có sự đồng lòng trong quá trình làm hồ sơ diện kết hôn đồng tính

Điều cần thiết trong quá trình làm hồ sơ, phỏng vấn cũng như nhận kết quả là sự kiên trì cũng như có sự đồng lòng để vượt qua được những rắc rối và tránh đi những mâu thuẫn có thể phát sinh trong quá trình chờ đợi.

Khi đối diện với những khó khăn đó, hai bạn nên ngồi xuống cùng nhau và suy nghĩ xem cách nào là tốt nhất để giải quyết sao cho phù hợp, tránh những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có dẫn đến sự tan vỡ trong mối quan hệ.

Nếu như không chắc chắn về khả năng làm hồ sơ, đừng ngần ngại để tìm một công ty Uy Tín

Mỗi diện bảo lãnh sẽ có những kiểu làm hồ sơ khác nhau, tương đương với việc mỗi loại bảo lãnh sẽ có những khó khăn và đặc thù riêng. Bạn nên có sự am hiểu cũng như chắc chắn về luật di trú nếu như muốn bảo lãnh bạn đồng giới sang Mỹ đoàn tụ. Cần chú ý đến những áp lực ở giai đoạn phỏng vấn tại LSQ. Nên liên hệ và tìm một công ty nào đó có Uy Tín để có thể giúp bạn chuẩn bị hồ sơ thật kỹ, cùng đồng hành cũng như ủng hộ tinh thần bạn trong suốt quá trình xin visa.

Hy vọng những kinh nghiệm trên có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn LGBT may mắn và sớm được đoàn tụ với người yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét