Cẩm Nang Du Lịch Ai Cập - Đất Nước Của Biển Sa Mạc

Tiếp tục các địa danh nổi tiếng của Ai Cập. Hôm nay chúng ta sẽ đến với thành phố Sharm el Sheik, một thành phố được biết đến là khu nghĩ dưỡng cao cấp nhất ở Ai Cập. Với địa danh được đặt tên “Bờ Biển Đỏ”, Sharm el Sheik đã trở thành địa danh thu hút rất đông khách du lịch và để lại ấn tượng tuyệt vời với mỗi du khách nơi đây.

Sharm el - Sheik, là thành phố cảng và là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở bán đảo Sinai - phía nam Ai Cập. Nơi đây nổi tiếng với dòng nước trong xanh, biển rộng với muôn ngàn ngoài sinh vật đẹp đẽ đến mê hồn.
Cẩm Nang Du Lịch Ai Cập - Đất Nước Của Biển Sa Mạc
Cẩm Nang Du Lịch Ai Cập - Đất Nước Của Biển Sa Mạc
Mỗi sáng bình minh, bạn sẽ được ngồi trên bãi cát ngắm nhìn một vệt hồng rạng lên ở chân trời, lớn dần, lớn dần cho đến khi ánh nắng rải thành một con đường hồng thắm, rạng rỡ khắp một bầu trời. Sóng biển lấp lánh những chiếc vẩy màu xanh, ào ạt càng xa càng nhạt dần rồi đập nhẹ vào bờ êm dịu. Mặt trời to, tròn và như đã chín mọng nhoi lên khỏi biển, oai vệ ngắm nhìn tứ hướng. Mọi thứ trên biển, trên đất: những ngôi nhà, những con thuyền thấp thoáng, những gia đình, các cặp tình nhân.. Tất cả đều đắm chìm trong mớ màu hồng càng loãng dần rồi từ từ nhường chỗ cho màu vàng chói sáng, lấp lánh. Mặt biển bắt đầu đầy những mảng sáng rực rỡ và chói loá.

Đến đây bạn sẽ được tham quan cảnh đẹp dưới đáy biển. Vẻ đẹp được mô tả là “biển đỏ” không phải là không có lý do riêng của nó. Với muôn trùng những loài cá quý hiếm đủ màu sắc. Được lặn sâu cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến chục mét, ngắm những bụi san hô nhiều màu, tha hồ chụp ảnh dưới đáy biển, tận mắt chứng kiến những chú cá heo và bơi lượn cùng nhau. Số lượng cá và san hô tại đây nhiều đến mức kinh ngạc và đó cũng là lý do vì sao nơi đây được đánh giá là một trong những điểm lặn tuyệt với nhất thế giới. Hải sản nơi đây cũng rất phong phú, hầu như các quán hải sản đều được bày bán nơi đây và bạn hẳn sẽ rất ngạc nhiên về ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của con người trong thành phố Sharm el Sheik Ai Cập, rất sạch sẽ và gọn gàng. Có cơ hội được một lần lặn thử ở một nơi tuyệt vời nơi đây, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

Thành phố Sharm el - Sheik còn có các sòng bạc dành cho giới thượng lưu, các hợp đêm sôi động, các nhà hàng nổi tiếng với những món đặc sản của vùng. Nơi đây rất thích hợp cho những du khách mệt mỏi sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, là nơi có thể trút những cơn mệt mỏi, thả hồn vào những cảnh biển đẹp đẽ, bồi dưỡng với những ẩm thực Ả rập khác lạ nhưng không kém phần chất lượng. Nơi đây có thề được xem là thiên đường cho những du khách đam mê tắm biển, bơi lặn, trau dồi kiến thức du lịch mới và có thể mặc sức khám phá thế giới Đại Dương bao la.




http://visadinhcuuytin.com/di-tru-my/bao-lanh-di-my/bao-lanh-di-my-dich-vu-tu-van-uy-tin-so-1-viet-nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét