Du Lịch Đà Nẵng

Đã có bao giờ bạn nghe qua thành phố đáng sống nhất Việt Nam chưa? Nếu đã một lần mơ ước được đặt chân đến đó thì hãy chuẩn bị hành lý và khám phá mọi thứ tại thành phố xinh đẹp ngày nhé. Đó không phải nơi nào nào xa lạ mà chính là thành phố Đà Nẵng hiện đại, tràn đầy sức sống.

Du lịch Đà Nẵng

Khi đến với Đà Nặng bạn đừng quên ghé qua một số các địa điểm sau đây nha.

Phố cổ Hội An

Nơi đây là một địa danh vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, bất cứ khách du lịch nào cũng mong muốn được dạo bước trên con đường với một dãy các kiểu nhà cổ. Không khí trầm lặng và thuần khiết. Các ngôi nhà cố tại đây đảm bảo sẽ khiến bạn có cảm giác như trôi ngược về quá khứ. Khác hẳn với sự ồn ào thường thấy, Hội An nhẹ nhàng và cổ kính hơn. 

Bà Nà Hills

Đây là địa điểm tiếp theo mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến với Đà Nẵng. Tại đây bạn có thể trải qua cả 4 mùa tại một nơi. Với kiến trúc theo kiểu Pháp cổ sẽ cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Ngoài ra bạn còn có thể đến công viên Fantasy, nhìn bên ngoài công viên như một tòa lâu đài cổ tích. Bên trong có khu vui chơi từ các trò cho trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh cho bạn tha hồ khám phá.
Bà Nà Hills
Bà Nà Hills

Bán đảo Sơn Trà

Còn nếu bạn thích tắm biển dưới dòng nước trong xanh mát lạnh thì hãy đến bán đảo Sơn Trà nhé. Nơi đây được xem như là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng. Bạn có thể tham gia các hoạt động đa dạng, hòa mình vào thiên nhiên như khám phá rừng già Sơn Trà, tắm biển, cùng ngư dân đánh bắt, ngắm san hô,…

Cầu Rồng

Nếu đến Đà Nẵng và cuối tuần thì bạn đừng bỏ qua cơ hội được nhìn thấy rồng phun lửa tại cầu Rồng nha. Đây quả thật là một màn trình diễn ấn tượng đối với bất kì du khách nào được chừng kiến. Bên canh việc phun lửa thì rồng còn phun nước nữa đấy. Hãy nhanh chân giảnh một vị trí tốt để ngắm cảnh tượng này nhé.

Cầu sông Hàn

Sau khi ngắm rồng phun lửa và nước thì bạn hãy nhanh chân đến với cầu sông Hàn để xem cảnh cầu quay độc đáo nha. Vào một khu giờ cố định thì cầu sẽ được quay đầu để trình diễn cho du khách và người dân được thưởng thức. 

Cầu tình yêu

Với các cặp đôi đang yêu nhau hay du lịch tuần trăng mật thì nơi này không thể không ghé qua. Bạn có thể mua khóa và khóa lại trên cầu để tình yêu trở nên vĩnh cữu như những cầu tình yêu khác trên thế giới. Ngoài ra nơi đây còn có biểu tượng cá chép hóa rồng độc đáo. Tại đây bạn còn có thể ngắm cảnh tượng rồng phun nước, phun lửa, cùng hóng gió đêm và thưởng thức món kem mát lạnh.

Các khu chợ

Sau khi tham qua chán chê thì bạn có thể đến với các khu chợ nổi tiếng tại Đà Nẵng để mua sắm nha. Một trong số các chợ nổi danh có chợ hàn với rất nhiều hàng hóa sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn. Còn nếu bạn yêu thích ẩm thực thì có thể tạt qua chợ Cồn được ví như một thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn đặc trưng, lạ miệng với giá khá rẻ. Chợ hải sản thì lại là một nơi tràn ngập các loại hải sản khác nhau cho bạn tha hồ chọn mang về hoặc chế biến ngay tại chỗ để món ăn tươi ngon hơn.

Mình vừa giới thiệu đến bạn một số điểm đến không thể bỏ lỡ tại thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều điểm đến cùng những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hãy xách balo lên và đi thôi nào!

http://visadinhcuuytin.com/di-tru-my/bao-lanh-di-my/bao-lanh-di-my-dich-vu-tu-van-uy-tin-so-1-viet-nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét