Du Lịch Pháp - Đất Nước Biểu Tượng Của Tình Yêu

Đừng sai lầm nghĩ rằng đến với Pháp chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau lãng mạn, muốn tận hưởng một “tuần trăng mật” tuyệt vời nơi đây thôi. Bời vì nước Pháp còn có những địa điểm du lịch lý tưởng khác dành cho gia đình cũng như bạn bè chúng ta nếu như có dịp được đi cùng nhau nữa.

Hồ Annecy

Từ thủ đô thánh phố Paris, cách về phía đông nam khoảng 300 km có một thị trấn vô cùng xinh đẹp, thơ mộng được đặt tên là Annecy. Người ta gọi nơi này là thị trấn bên hồ, bởi nó được xây dựng cạnh một cái hồ to lớn được bao bọc bởi dãy núi Alps.
Hồ Annecy
Hồ Annecy
Quang cảnh thị trấn nho nhỏ, khá dễ thương và cuốn hút. Có những cây cầu xinh xắn như trong cổ tích. Một số quán cà phê và nhà hàng cũng treo đầy các lẵng hoa rực rỡ đủ màu.Mọi du khách khi đến đây đều cố gắng tham quan một cách thật chậm. Hơn 800 năm tuổi nằm giữa dòng kênh trung tâm hiện ra một ngôi nhà cổ to lớn. Đây từng là một nhà tù nổi tiếng, rồi trở thành nhà thờ và hiện nay là quán rượu nườm nợp khách du lịch ghé thăm. Giá ăn uống trong quán này tất nhiên là đắt nhất Annecy vì giá trị lịch sử của nó. Ngoài đường đa số là những du khách đi bộ, họ đi trên những con đường lát gạch miếng nhỏ kiểu Pháp độc đáo. Phương tiện di chuyển chủ yếu ở đây là xe đạp và xe gắn máy

Một con đường nhỏ từ phía trung tâm thị trấn, rẽ hướng lên, dẫn bạn đến một cái đồi. Cái đồi này có một lâu đài to và thiết kế của nó đẹp như trong truyện cổ tích. Hai bên đường là một dãy tường chi chít những đoá tường vi. Là một lâu đài cổ, trông nó thật không thật lộng lẫy và mang đậm dâu tích lịch sử. Nhưng điều đáng kinh ngạc là đồ đạc của người xưa vẫn còn được nguyên vẹn. Từ chiếc nệm lông ngỗng cho đến dụng cụ làm bếp đều gợi lên những cảnh tượng về cuộc sống của các tiểu thư, quận chúa ngày xưa ở đây.

Được mệnh danh là một trong những hồ nước trong vắt nhất thế giới. Hồ Annecy không chỉ là một lời đồn đại, thật sự nó là một hồ nước trong veo. Dưới tiết trời hè nắng oi ả, mặt hồ lúc này sẽ nhìn rõ hơn, nước trong xanh, thuyền bè cũng tấp nập qua lại khi mà dịch vụ cho thuê đã mở cửa. Người dân và khách du lịch cũng tập trung đông hơn. Hồ Annecy rất trong, nước ngọt, tắm ở đây sẽ để lại cho bạn một mùi phù sa đặc trưng. Khoảng 150m gần bờ hồ rất nông, ta có thể dễ dàng đứng dưới đáy hồ, tuy nhiên ra xa hơn thì hồ bắt đầu sâu hơn và có sóng. Đây là nơi thích hợp để bạn cùng bàn bè hoặc gia đình tụ tập vui chơi cùng nhau sau những ngày học tập và làm việc vất cả.

Nếu một lần được ghé thăm nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn này, hãy ghé thăm trị trấn bờ hồ ở Annecy để có thể trãi nghiệm không gian du lịch đầy sắc màu, quên đi những bận rộn của cuộc sống.


http://visadinhcuuytin.com/di-tru-my/bao-lanh-di-my/bao-lanh-di-my-dich-vu-tu-van-uy-tin-so-1-viet-nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét