Du Lịch Thái Lan - Đất Nước Của Những Nụ Cười

Nào chúng ta cùng tiếp tục khám phá những địa điểm có cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp tại Thái Lan. 

ĐẢO SIMILAN

Nằm phía Tây Bắc từ bãi biển PhuKet, Thái Lan có một hòn đảo nổi tiếng nhất vùng biển này được người dân đặt tên là Similan. Nơi đây không chỉ được hấp dẫn bởi vẻ đẹp lộng lẫy màu nước biển xung quanh mà còn có cả một công viên thần tiên dưới nước. Sự phong phú trong hệ sinh thái biển nơi này cũng khá đa dạng rất thích hợp cho những bạn thích lặn khám phá thế giới dưới đáy biển. Đây thực sự là nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn. 
ĐẢO SIMILAN
ĐẢO SIMILAN

SAM PAN BOK

Sam Pan Bok, một trong những địa điểm nổi tiếng ở Thái Lan. Nơi hoang dã này sở hữu những núi đá hùng vĩ, được hình thành tự nhiên theo yếu tố của thời thơi gian và biến đổi theo trình tự thời tiết. Sam Pan Bok có nghĩa là “3000 lỗ” theo tiếng Thái, cái tên này được đặt như vậy là bởi những bề mặt lỗ độc đáo của núi được hình thành trên các vách đá sa thạch. Các hẻm núi xung quanh sâu khoảng 8 mét và rộng tới 30 mét. Gần Ubon Ratchathani trên các tảng đá lớn, là nơi thích hợp để bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh trên cao và có một vài pô ảnh đẹp trước cảnh kỳ vĩ của chúng. 

HUAY MAE KHANIM

Nằm trong khu vực công viên quốc gia tỉnh Kanchanaburi, có một vẻ đẹp kì bí, siêu thực như trong truyện cổ. Huay Mae Khanim với những dòng nước trắng xoá như mây khói tan ra giữa không trung, những tảng đá to lớn lấp ló trên màng nước chảy rì rào... Đây chính là một trong những thác nước tuyệt đẹp ở Thái Lan. Vào mùa mưa, thác Huay Mae Khanim sẽ ở điều kiện tốt nhất để khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

THI LO SU

Cũng như thác Huay Mae Khanim, nhưng với Thi Lo Su còn được mệnh danh là thác nước lớn nhất ở Thái Lan. Với các độ cao 250 mét, 350 mét và 450 mét thì không có gì có thể phủ nhận được cái danh hiệu đặc biệt đấy. Bạn có thể tìm thấy Thi Lo Su trong khu bảo tồn hoang dã UNESCO Umphang ở Bắc Thái Lan.

CÔNG VIÊN QUỐC GIA KHAO SOK

Nằm ở Khlong Sok thuộc miền Nam Thái Lan.Công viên quốc gia Khao Sok nổi tiếng với các khu rừng nhiệt đới. Các khu rừng cũng đã hơn 160 triệu năm tuổi, là một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới. Vào mùa khô, từ tháng 1 đến tháng 4, bạn sẽ được dịp ngắm nhìn các mỏm đá vôi kỳ vĩ, các thác nước lung linh chảy rì rào, và các bạn sẽ được chèo thuyền dạo xung quanh. Được khách du lịch đánh giá là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất của châu Á, nơi đây đã thu hút hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới đến tham quan mỗi năm. 
CÔNG VIÊN QUỐC GIA KHAO SOK
CÔNG VIÊN QUỐC GIA KHAO SOK
Thái Lan là một đất nước vui vẻ, kì diệu và không kém phần huyền bí. Đất nước luôn để lại những ấn tượng sâu sắc với bất kỳ ai đã từng đặt chân đến đây.Nếu có dịp được một lần sang Thái Lan du lịch hãy cố gắng đi hết những địa điểm thú vị trên đây nhé.

Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ tư vấn viên thuộc công ty dịch vụ tư vấn định cư Mỹ và dịch vụ bảo lãnh đi Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét