Sushi Khỏa Thân - Nghệ Thuật Của Vẻ Đẹp Cơ Thể

Nghe thì tưởng chừng như đơn giản nhưng nó không đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần có một body đẹp là có thể làm công việc này. Nó đòi hỏi các trinh nữ phải đáp ứng được các điều kiện rất khắt khe mới có thể được làm “cái mâm” khỏa thân phục vụ sushi và sashimi cho thực khách. 

Sushi khỏa thân - món ăn nổi tiếng của người Nhật

Từ thời xa xưa, Nhật Bản luôn nổi tiếng với nền ẩm thực cầu kỳ và tinh tế hàng đầu thế giới. Trong đó, sushi được xem là linh hồn và cũng là món ăn đặc trưng thẩm mỹ của người Nhật. Được làm từ cơm kết hợp với một số hải sản tươi sống hoặc chính, rau củ và các loại gia vị khác. Ngoài việc ăn sushi theo cách truyền thống bình thường, việc thưởng thức sushi còn được sáng tạo thành nhiều cách độc đáo khác. Nổi bậc nhất chính là Nyotaimori – Sushi khỏa thân.

Nyotaimori được gọi là Nữ Thể Thình trong tiếng Nhật (Thình là mâm đựng đồ ăn). Tên gọi này được dùng để ám chỉ một bàn tiệc trên thân thể người phụ nữ. Các món sushi hoặc sashimi sẽ được bày trên thành cơ thể của một người phụ nữ xinh đẹp đang KHỎA THÂN.
Sushi khỏa thân - món ăn dành cho những người quý tộc tại Nhật
Sushi khỏa thân - món ăn dành cho những người quý tộc tại Nhật
Người Nhật luôn được đánh giá rất cao về mặt nhận thức cũng như thâm thúy về văn hóa cho nên họ nhìn nhận Nyotaimori như một loại hình nghệ thuật. Họ xem đây là một phần của văn hóa Geisha với ý nghĩa nhằm tôn vinh người phụ nữ.

Để trở thành người mẫu sushi khỏa thân, các cô gái phải đáp ứng được các yêu cầu rất khắt khe. Đầu tiên và quan trọng nhất, các cô gái đều phải còn trinh tiết. Vì theo suy nghĩ của người Á Đông, chỉ có con gái trinh nguyên mới vừa sở hữu sự sạch sẽ bên ngoài, vừa có được vẻ đẹp thuần khuyết bên trong, chỉ như vậy mới không làm ô uế món ăn. Ngoài ra, họ còn phải là các cô gái xinh đẹp và có một thân hình cân đối cũng như làn da trắng trẻo mịn màng để kích thích thực khách ăn uống.

Để có được việc làm này một cách chính thức, các trinh nữ Nyotaimori phải trải qua một khóa huấn luận để có thể nằm yên trong một thời gian dài từ 1 đến 2 tiếng mà không được nhúc nhích hay phát ra bất cứ tiếng động nào. Họ còn phải rèn luyện để có kĩ năng điều tiết cảm xúc và khống chế bản thân khi các thực khách ngồi xung quanh và gắp các món ăn trên cơ thể của họ. 

Trước mỗi bữa tiệc, các cô gái cần phải tịnh thân trong khoảng 90 phút. Trong thời gian này, tuyệt đối không được sử dụng các loại hóa chất có mùi thơm nào, chỉ được dùng xơ mướp mềm đem ngâm nước đá lạnh và chà nhẹ lên cơ thể để tránh việc ra mồ hôi làm ảnh hưởng đến món ăn.Cùng với lúc đó, các đầu bếp sẽ chuẩn bị các nguyên liệu cho món sushi của mình. Theo các đầu bếp, sushi sau khi làm xong thì phải ăn ngay mới có thể cảm nhận được vị ngon và độ tươi của nó. Cuối cùng, trinh nữ Nyotaimori sẽ khỏa thân hoàn toàn và nằm dài trên một chiếc bàn để những đầu bếp trình bày các tác phẩm ẩm thực của họ. Sushi sẽ được tạo hình tuyệt đẹp và được đặt trên khắp cơ thể từ đầu xuống chân. họ còn dùng hoa hoặc lá để che đi những bộ phận nhạy cảm của cô gái lại.

Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo đối với các thực khách vì họ vừa được thưởng thức những món sushi ngon tuyệt vừa được được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của cơ thể người trinh nữ xinh đẹp.

Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ tư vấn viên thuộc công ty dịch vụ tư vấn định cư Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét