Top 10 Ngành Hấp Dẫn Du Học Sinh Mỹ Nhất Năm 2017 - Phần 2

Phần trước mình đã giới thiệu tới các ngành nghề 1 số ngành ngề rất hấp dẫn đối với những du học sinh Mỹ năm 2017. Hiện những ngành này đang rất thu hút học sinh theo học hiện nay

Quản lý cửa hàng quần áo

Là một tín đồ thời trang bạn không nên bỏ qua việc du học Mỹ, nơi hội tụ hàng ngàn nhãn hiệu lớn trên thế giới, nơi khởi đầu của những xu hướng thời trang. Bạn sẽ được thỏa mãn đam mê mua sắm vì bạn sẽ là người quảng bá sản phẩm thời trang mới sao cho phủ kín các gian hàng trên khắp đất nước. Để trở thành quản lý cửa hàng quẩn áo trước tiên bạn cần có kĩ năng quản lý và dịch vụ khách hàng để duy trì hoạt động cửa hàng. Đừng nghĩ quản lý cửa hàng quần áo là việc thứ cấp nhé với mức lương 36.000USD mỗi năm bạn có thể thành triệu phú đấy!
Nghề quản lý thời trang rất được các bạn trẻ yêu thích
Nghề quản lý thời trang rất được các bạn trẻ yêu thích

Biên tập viên

Là những người có tính quyết đoán chính xác, có khối óc không ngừng tiếp thu học hỏi. Những người điều khiển câu chữ một cách sáng tạo mạch lạc về đa chiều cuộc sống. Chút phóng túng thêm chút cầu toàn và một khối óc không ngừng lĩnh hội thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một biên tập viên không xa. Nắm chắc nghề này trong tay là bạn đã có thể kiếm được 49.000 USD/năm cùng với sự “hãnh diện” nho nhỏ với bạn bè.

Phóng viên giải trí

Một ngành siêu HOT cho những ai là fan hâm mộ của nền giải trí US, bạn có thể gặp gỡ người nổi tiếng, được trải nghiệm nhiều nơi  trên nước Mỹ và tạo dựng mối quan hệ rộng. Những ai nhận ra điều đặc biệt ở bản thân thích trò chuyện giao lưu thì đây là một công việc thú vị nhẹ nhàng với mức lương tầm 15.000USD/năm. Và tất nhiên nghề này cho những ai có sở thích đam mê giải trí âm nhạc, phim ảnh,… 

Chuyên gia thời trang

Đâu phải dễ để được gọi là chuyên gia phải không nào? Bởi vậy bạn ít nhất phải là người am hiểu về thời trang để tạo ra xu hướng và phát triển xu hướng đó hoặc bạn là người có năng khiếu về thời trang, có tính thẩm mỹ cao và tự tin vào bản thân. Ngoài những kĩ năng cần thiết bạn còn phải tìm hiều thị trường, nắm bắt thị hiếu của con người, đương nhiên lương của nghề này không hề nhỏ bạn có thể nhận được khoảng 108.000USD mỗi năm(khoảng 2,3 tỷ VNĐ) rất xứng đáng cho những gì bạn đã kiên trì học hỏi ở nước Mỹ.
Chuyên viên thời trang đem đến cho bạn khoản thu nhập rất lớn khi ra trường

Làm Cách Nào Du Học Mỹ 2017 Với Chi Phí Thấp?

Bạn cần phải xác định rằng, khi đã lựa chọn Mỹ làm địa điểm du học gửi gắm ước mơ, điều đáng sợ nhất bạn phải đối mặt đó chi phí du học. Nhưng những bí quyết dưới đây có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất. Nước Mỹ từ lâu đã trở thành “miền đất hứa” cho du học sinh quốc tế bởi chất lượng giáo dục hàng đầu. Chỉ tính riêng số lượng du học sinh Việt Nam tại Mỹ đã lên tới 15.000, con số này đủ để nói lên sức hút này đối với giới trẻ Việt. Dù vậy, chi phí du học tại Mỹ vẫn là điều khiến nhiều người bận tâm. Nên dù đã chọn lựa được trường phù hợp với sở thích, với định hướng tương lai nhưng bạn vẫn cần phải cân nhắc tới mức học phí và tìm biện pháp để tiết kiệm chi phí tối đa. 

Các trường đại học công lập thường có chi phí thấp so với trường tu thục. Ngoài tiền học phí thì chi phí ăn ở khoảng 7.000 đô la Mỹ/năm, bởi các tiểu bang có trợ cấp nhiều cho giáo dục. Nếu chọn theo học tại các tiểu bang này thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều sinh hoạt phí. Chất lượng giáo dục của Mỹ rất cao, đội ngũ giảng viên có chuyên môn hàng đầu thế giới và cơ sở vật chất đầy đủ là một trong các yếu tố chính khiến học phí tại các trường ở Mỹ khá cao. Chế độ đóng học phí cũng khác nhau đối với các trường khác nhau. Cụ thể, mức học phí dành cho sinh viên quốc tế ở các trường tư thục bằng với sinh viên nội địa. Nhưng đối với các trường công lập lại khác, sinh viên quốc tế phải đóng học phí gấp 2 – 2,5 lần sinh viên nội địa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét